วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

“บอลลูน“โต้!แฟนตบกลางสี่แยก ปัดเสี่ยซื้อรถให้


บอลลูนโต้ทะเลาะตบตีแฟนกลางสี่แยก แจงยังไม่เห็นภาพอาจจะเป็นภาพกับเพื่อนเกย์กำลังหยอกล้อกันแรงๆ ยอมรับเคยทะเลาะแฟนแต่ไม่ถึงขั้นตบตี เผยตอนนี้เป็นโสดเลิกแฟนหลายปีแล้วปฏิเสธกระแสข่าวเสี่ยซื้อรถให้

เจอดาราสาวอกบึ้ม บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ในงานเปิดตัวนิตยาสารน้องใหม่คือ OK! YES MAGAZINE YES or NO MAGAZINE หลังจากหายหาหายตาไปจากวงการพักใหญ่ แต่ก็ไม่วายมีภาพหลุด เจ้าตัวกำลังทะเลาะตบตีกับแฟนหนุ่มกลางสี่แยก โดยนักแสดงสาวรีบชี้แจง ยังไม่เห็นภาพ แต่อาจจะเป็นภาพที่ตนกับเพื่อนเกย์หยอกล้อกันแรงๆ เลยทำให้เข้าใจผิด รับเคยทะเลาะกับแฟนหนุ่มแต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือตบตี บอกตอนนี้เป็นโสดเลิกแฟนหลายปีแล้ว ปัดข่าวหายหน้าหายตาเพราะทะเลาะกับ มดดำ คชาภา แจงไม่เคยไม่มีเกาเหลากันแน่นอน พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวเสี่ยซื้อรถให้ ลั่นรถมีคันเดียว ซื้อเองและขับคนเดียวมาตลอด

มีภาพหลุดออกมาเหมือนเราทะเลาะกับแฟนกลางสี่แยก คือหนูยังไม่เห็นภาพอาจจะเป็นการเข้าใจผิด คือหนูมีเพื่อนเป็นเกย์เยอะมากอาจจะเป็นการเล่นกันแรงๆ ซึ่งเป็นการเข้าใจผิด ที่ชอบทะเลาะกับแฟนกันแรงๆ บ้างก็มี แล้วทั้ง2เหตุการณ์อยู่ในชีวิตหนู ก็เลยไม่แน่ใจค่ะ

เพื่อนเกย์ของบอลลูนที่เล่นกัน แต่บอลลูนไม่เล่นใช่ไหม คือมันมี 2 เหตุการณ์แต่ว่าหนูไม่แน่ใจที่ในภาพมันเป็นเหตุการณ์ไหน

ทำไมต้องไปเล่นกลาง4แยกแรงๆ ขนาดนั้น เห็นพี่เขาบอกว่าเป็นรถไฟฟ้าใช่ไหมค่ะ อาจจะเป็นที่เราไปจตุจักรกัน เวลาไปจตุจักรจะไม่ขับรถไป เพราะที่จอดรถมันหายากค่ะ

ก่อนหน้านี้มันมีข่าวว่าแฟนเราชอบตี จริงเหรอ ถ้าสมมติว่ามีผู้ชายอย่างนั้น หนูคงแบบไม่ได้คบที่จะเป็นแฟนด้วย แล้วก็คงจะออกห่าง แต่หนูไม่รู้ว่าภาพจริงเป็นยังไงบ้าง กับแฟนก็ไม่เคยทะเลาะหรือตบตีแรงๆ โดนผู้ชายตบไม่มีเลยนะ

อาจจะทะเลาะกันแต่ไม่รุนแรง มันก็มีเถียงกันบ้างแต่ไม่ถึงขั้นตบตี แต่ตอนนี้หนูไม่มีแฟนค่ะ โสดมานานมากแล้วค่ะหลายปีแล้ว และที่โสดมาหลายปียังไม่มีแฟนเพราะว่ายังไม่มีใครที่เราชอบเขา แต่เขาไม่ชอบเรา ตอนนี้ยังไม่มีใครมาจีบเลยค่ะ สเปกขออบอุ่นหน่อยๆ

โสดแบบนี้มีหนุ่มๆ ขายขนบจีบบ้างไหม มีแต่เพื่อนๆ มากกว่าค่ะ เวลาไปไหนจะไปกับกลุ่มเพื่อนๆ ก็ไม่มีผู้ชายที่คุยกันเหมือนเป็นแฟนยังไม่มีค่ะ

ห่างหายจากวงการไปเลย ไปทำอะไรมา ช่วงนี้หนูทำเป็นพิธีกรรายการสด ของเคเบิ้ลทีวีเวลา 5 โมงครึ่งถึง 1 ทุ่ม แล้วก็มีเรียนปริญญาโทอยู่ด้วยค่ะ

เป็นเพราะเราทะเลาะกับคนในวงการหรือเปล่า ถึงได้ออกไป ไม่มี หนูไม่เคยทะเลาะกับใครในวงการเลย หนูคุยได้ทุกคนค่ะ กับพี่มดดำยิ่งไม่มีอะไรเลย ช่วงที่คุณพ่อพี่เขาหาเสียงหนูยังไปช่วยเลย ไม่มีเกาเหลากันแน่นอน

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่ามีคนซื้อรถให้เรา ไม่มีเลย หนูขับรถหนูก็ขับคันเดียว รถหนูก็คันเดียว แล้วหนูก็ซื้อเองเลย เงินคุณแม่แทบไม่เคยขอเลยตั้งแต่หนูอายุ15 เป็นไปไม่ได้ที่หนูจะรับเงินคนอื่น

รู้สึกยังไงบ้างตั้งแต่เข้าวงการมามีข่าวคนนู้นคนนี้เลี้ยง ไม่มี ถ้ามีหนูไม่มาขับรถคันนี้หรอก

ล่าสุดเรามีสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ เหมือนเรียกกระแส แต่กระแสตอบรับไม่ดีเลย รู้สึกอย่างไรบ้างเฉยๆ ค่ะ หนูไม่ถ่ายเรียกกระแสเลย หนูถ่ายหนังสือเล่มนั้นเนี่ยเพราะรู้จักเจ้าของหนังสือ แล้วคุยกับพี่เขาไว้นานแล้ว ว่าให้มาถ่ายเล่มนี้บ้าง ก็ถ่ายเรียบร้อยที่สุดเท่าที่ถ่ายมา แล้วหนูก็ไม่รู้จะเรียกกระแสอะไรเลย แต่หนูก็ไม่ได้ติดตามเลยว่าใครพูดยังไง

มีคนพูดถึงหนังสือที่ถ่ายให้เราได้ยินบ้างไหม ก็มีบอกไม่น่าถ่ายเพราะมันดูแบบบึ้มๆ

จะมีถ่ายภาพวาบหวิวไหม ยังไม่มี หนูยังไม่เคยถ่ายที่เป็นชุดว่ายน้ำเลย แต่ก็ยังไม่คิดถ่ายค่ะ เพราะหุ่นยังไม่ให้และไม่กล้าถ่ายชุดว่ายน้ำอยู่ต่อหน้ากล้องยังไม่ไหว

คิดจะล้างภาพตัวเองไหมที่ค่อนข้างออกมาแรง ไม่นะ แล้วแต่คนจะมองมุมไหนมากกว่า แล้วก็เป็นตัวของตัวเองดีกว่า


ที่มา : http://www.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น