วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ตูมตาม รับโทรเยี่ยมไข้ อ้วน รีเทิร์น


หลังจากที่มีข่าวว่าส่ง sms หาไฮโซ อ้วน รีเทิร์น สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ตูมตาม เดอะสตาร์ 7 ล่าสุดเจ้าตัวเผยไม่ได้ส่ง sms ไป แต่มีการโทรไปหาอีกฝ่ายแทน เพราะรู้จักกับทางพ่ออยู่ก่อนแล้ว ซึ่งตอนนั้นทาง อ้วน รีเทิร์น กำลังป่วยเลยโทรไปเยี่ยมเท่านั้น ไม่กลัวคนมองว่าตอกย้ำกระแสเป็นเด็กในสังกัด เปรยนับถือเหมือนพ่ออีกคน...

"ไม่ได้ส่งแมสเสจครับ คือตอนนั้นพี่อ้วนกับป๊าของผมรู้จักกันอยู่แล้ว ป๊าเล่าให้ฟังบอกว่าพี่อ้วนไม่สบาย ป๊าก็เลยโทรศัพท์หาพี่อ้วนบอกเดี๋ยวน้องจะคุยด้วย ก็เลยแบบอ้าวพี่อ้วนเป็นยังไงบ้างครับ หายเร็วๆ ก็บอกพี่เค้า"

"คือเรานับถือเค้าเป็นผู้ใหญ่อยู่แล้ว ให้คำแนะนำ ดูแล เพราะฉะนั้นก็คือส่วนตัวเนี่ยเราไมได้มีโอกาสไปร่วมงาน หรือไปอะไรกับเค้ามาก ยังไม่เคยร่วมงานครับ แต่ว่าพูดถึงว่าเคยเจอไหมก็เคยเจอบ้าง (กลัวคนจะมองว่าเป็นเด็กพี่อ้วนไหม?)ไม่กลัวหรอกครับ เพราะว่าเราเจตนาดีครับ มันอยู่ที่เจตนามากกว่าว่าเราทำไปเพราะอะไร ผมว่าเป็นลูกเป็นหลานเค้ามากกว่า เค้าเจอหน้าผมเค้าบ่นด่าตลอด อย่าทำอย่างงู้นนะอย่างทำอย่างงี้นะ อย่านอกลู่นอกทาง ระวังตัวให้ดี ๆ อย่างเนี้ยะอย่าให้มันมีเรื่องมีราวมากกว่าครับ เหมือนเป็นลูกเป็นหลานเลยครับ ผมให้เป็นพ่ออีกคนมากกว่า(หัวเราะ)"


ที่มา : http://www.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น