วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2554

อนันดา แย้มมีคนคุย แต่ไม่พร้อมเปิด



อนันดา แย้มมีคนคุย แต่ไม่พร้อมเปิด (ไอเอ็นเอ็น)


พระเอกลูกครึ่ง ''อนันดา'' แย้มมีคนคุย แต่ไม่พร้อมเปิด หวั่นฝ่ายหญิงกดดัน เล็งเตรียมผุดนิทรรศการภาพถ่ายพร้อมรายการเรียลลิตี้

ซุ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอุโมงค์ผาเมือง ของหม่อมน้อยอยู่นานจนเตรียมจะเข้าฉายวันที่ 8 กันยายน นี้ แล้ว สำหรับพระเอกลูกครึ่งอารมณ์ศิลปิน อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ล่าสุดก็มาร่วมเป็นแขกพิเศษเปิดนิทรรศการภาพถ่าย InNoSense - a journey of Love ผลงานของช่างภาพมืออาชีพ นิค ลังกัต ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่องชั่วฟ้าดินสลาย ที่หนุ่มอนันดาแสดง

งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่าเตรียมนำภาพถ่ายของตนเองออกแสดงเร็ว ๆ นี้เช่นกัน นิทรรศการส่วนตัวของผมก็อีกประมาณ 2-3 เดือนนี้ จากที่แบบดีเลย์มา 2 ปี ตอนนี้ก็ใกล้แล้ว รูปที่ถ่ายครบหมดแล้วเหลือแต่รวบรวมเป็นหนังสือ ซึ่งผมจะนำเสนอเกี่ยวกับประเทศไทย อาจจะไม่ทุกจังหวัดแต่ก็ทั้งประเทศครับ แล้วก็อาจจะทำเป็นรายการทีวีด้วยครับ ประมาณเรียลลิตี้ กึ่งๆ สารคดี

ส่วนเรื่องหัวใจหนุ่มอนันดา ก็เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็ปกติครับ โสดแต่ว่าไม่สนิท ก็มีคนที่กำลังศึกษาบ้าง แต่ครั้งนี้ผมคงไม่ถึงกับเปิดตัว ผมรู้สึกว่ามันสร้างความกดดันโดยที่ไม่จำเป็นเลย แค่คบกันสองคนก็ยากพออยู่แล้วทำไมจะต้องมาคบกับคนทั้งสังคม ตอนนี้ก็โอเคแฮปปี้ครับ เรียบ ๆ ง่าย ๆ



เครดิต : http://kapook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น