วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ระทึก! เคต นางเอกไททานิคหอบลูกหนีไฟไหม้


เคต วินสเลต นางเอกสาวจากหนังดัง ไททานิค หอบลูกวิ่งหนีชุลมุน หลังบ้านพักตากอากาศ ของ เซอร์ ริชาร์ด บนเกาะเนคเกอร์ อังกฤษ เกิดไฟไหม้หลังโดนฟ้าผ่า ขณะเกิดพายุฤดูร้อนรุนแรง โดยนางเอกสาวยังช่วยหญิงชราวัย 90 ปี แม่ของริชาร์ด แบรนสัน มหาเศรษฐีเจ้าของบ้าน ออกมาด้วย


เคต วินสเล็ต นางเอกสาวรางวัลออสการ์ชาวอังกฤษ ที่รู้จักกันอย่างดี ในบทของ นางเอก โรส ภาพยนต์เรื่อง ไททานิค ต้องหอบลูกสองคน อายุ 7 และ 10 ขวบ หนีไฟไหม้ เมื่อบ้านพักตากอากาศชายทะเล บนเกาะเนคเกอร์ ในทะเลแคริบเบียน

เนื่องจากบ้านพักสุดหรูดังกล่าวถูกฟ้าผ่าจนไฟลุกไหม้ ท่ามกลางพายุฤดูร้อนรุนแรง ความเร็วลมสูงถึง 145 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยยังมีแขกที่พักในบ้านราว 20 คนต่างแตกตื่นอพยพหนีไฟออกมา โดยนางเอกสาวยังช่วยหญิงชราวัย 90 ปี แม่ของริชาร์ด แบรนสัน มหาเศรษฐีเจ้าของบ้าน ออกมาด้วย

ด้านเซอร์ริชาร์ด ที่อาศัยอยู่กับโจแอน ภรรยา และแซม ลูกชายวัย 25 ปี ที่บ้านอีกแห่ง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 90 เมตร เผยว่า ในบ้านพักมีคนอยู่ประมาณ 20 คน และทุกคนสามารถหนีออกมาได้อย่างปลอดภัย แต่บ้านหลักทั้งหมดถูกเผาทำลายไม่เหลือ ในนั้นมีห้องทำงานของตนเองอยู่ด้วย ตนเสียรูปถ่ายไปหลายพันใบ มันน่าเศร้ามาก ท่านเซอร์เล่าว่า มีพายุรุนแรงความเร็วลม ประมาณ 90 ไมล์ต่อชั่วโมง พัดเข้ามา และพายุฝนฟ้าคะนองราวตี 4 ตามเวลาท้องถิ่นทั้งนี้ เซอร์ริชาร์ด กล่าวว่า จะเร่งดำเนินการสร้างบ้านพักขึ้นมาใหม่ให้เร็วที่สุด


ที่มา : http://www.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น