วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ปู ไปรยา น้ำตาคลอ เปล่าสตรอ นั่งตัก โน้ต


เรื่องความสัมพันธ์ยังคลุมเคลือ แต่ดั๊น!! มีภาพนางเอกสาว ปู ไปรยา นั่งตักทางไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ ออกมาซะนี่ งานนี้เล่นเอาทางสาวปู ของเราถึงกับน้ำตาคลอเบ้า เพราะถูกมองว่าโกหก หรือหมกเม็ด ซึ่งสาวปูถึงกับยกมือขอร้องว่าอยากให้มองเธอใหม่ เพราะเธอเป็นคนดี ตั้งใจเรียน และทำงาน พร้อมปัดแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม ส่วนจะอินเลิฟกันหรือไม่ต้องรอดูกันต่อไป

"ปูได้ยินมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วค่ะ พอดีว่าเพื่อนปูมาจากอังกฤษ 5 คนมาหาปู มาอยู่ที่เมืองไทยเดือนนึงซึ่งคืนนั้นเป็นคืนสุดท้ายก่อนเค้าบินกลับ แล้วก็ไปทานข้าวกันเป็นวันเกิดของโซอี้ ซึ่งเป็นเพื่อนปู แล้วก็เอากล้องไอโฟนถ่าย แล้วมันมีคนนั่งอยู่ 4 คน แล้วพี่เค้านั่งอยู่ตรงกลาง แต่เฟรมมันเล็กปูก็เลยเอ่อนั่งตักแล้วกัน แล้วให้พนักงานที่ร้านถ่ายให้"

"เพื่อนปูก็แบบเราไม่ได้คิดอะไร ก็ไม่ได้มีฟีดแบคอะไรแย่ ก็เข้าใจว่าแบบรูปมันออกก็ต้องลง แต่ไม่เป็นไรปูแย่กว่านี้ก็เคยเจอ จริงๆ มันไม่ได้มีอะไรเลย (มีโอบกอด แล้วความสัมพันธ์?)ก็คงต้องรอดูกันไปเรื่อยๆ"

นางเอกสาว ปู ไปรยา ลั่นไม่เคยโกหก เรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มโน้ต จากกรณีที่มีภาพนั่งตักออกมา "ปูเคยโกหกด้วยหรอคะ ปูว่าปูไม่เคยนะ ไม่ว่าจะมีรูปอะไรก็ตามปูก็เป็นคนที่ตรงไปตรงมา แล้วก็กันเองมาก อย่างที่บอกค่ะเราเน้นสิ่งที่สำคัญก่อนเรื่องเรียน แต่อย่างที่เห็นหน้าปู ปูเครียดนะ แล้วปูน้อยใจ ปูว่าปูเป็นคนดี อย่าว่าปูเลยนะ (ทุกวันนี้เรียกว่าสนิทมากขึ้นได้ไหม?) มันก็ดีน่ะค่ะ แต่ปูเป็นผู้หญิง ปูขอเถอะ มันไม่มีอะไร"

มีข่าวออกมาว่าทางแม่ฝ่ายชายไม่ค่อยปลื้ม สาวปู แจงว่ายังไม่เคยเจอ "นั่นไม่ใช่เรื่องจริง อย่างที่บอกเค้าก็ชวนไปงานหลายงาน แต่ยังไม่มีวันว่างก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ เป็นเรื่องธรรมดาของคนดังไงคะ เราต้องดูที่ต้นเหตุคือตัวปู เราจะโทษคนรอบข้างมันก็ไม่สิ่งที่ถูกต้อง เป็นผู้ใหญ่แล้วปูเข้าใจว่าสิ่งที่ทำมันก็ต้องมีผลตอบรับตลอด แต่ปูขอเถอะค่ะ ปูเป็นคนที่ดี แล้วไม่ได้มีอะไรค่ะ"

สาวปู เผยระวังตัวอยู่ตลอด พร้อมวอนขอโอกาส ให้มองเธอใหม่ "ปูระวังตลอด แต่ปูรู้นะว่าคนชอบมองว่าปูไม่ได้ดี เชื่อปูนะคะ ปูขอเถอะ ให้โอกาสปู เพราะปูเป็นคนที่ไม่ได้มีอะไร (เสียใจกับข่าว?) ก็เซ็งน่ะค่ะ จริงๆ ก็เป็นคนคนดีไม่ได้คิดจะไปทำร้ายใคร (ภาพหลุดออกมามีใครแกล้งหรือเปล่า?) ปูไม่ได้คิดว่าใครแกล้ง แต่ปกติปูมีข่าว ก็จะไม่เคยมีคนมาเขียนว่าปูไม่ดีอะไรแบบเนี้ยะ ซึ่งหลังๆ ปูเริ่มน้อยใจเพราะใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่ได้จริง ว่าอะไรปูก็ได้นะ แต่อย่าว่าเรื่องนิสัยของปูเลย เพราะปูไม่ใช่คนอย่างงั้น"

"ปูรู้ว่าเป็นคนดูคนที่นิสัย และพฤติกรรม อย่างที่ปูบอกพี่เค้าเป็นคนที่ไม่มีอะไร อย่าให้เค้ามีข่าวเสียเลย ขอร้องเถอะค่ะ ดูที่ตัวปู อย่าดูที่ภาพของปูเลย เพราะปูเป็นคนที่รักครอบครัวแล้วก็ทำงานหนักจริงๆ ปูทั้งเรียนและทำงานมา 7-8 ปีแล้ว หนูกราบแล้ว เปลี่ยนภาพหนูเถอะ

ปูเคยโกรธไหม ปูบอกแล้วไงเราต้องดูที่ต้นเหตุและตัวเรา อย่าไปโทษคนอื่นเลยนะ หลายปีแล้วที่ปูต้องทนอ่าน แล้วก็ทนฟัง แต่จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไร ปูกราบแล้ว ช่วยๆ กันหน่อยนะปูได้ทำงานได้นาน ๆ นะคะ"


เครดิต : http://www.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น