วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ป๋อ-เอ๋ ย่องหาฤกษ์แต่งแล้ว เผยกดดันเกือบจะเลิก...

ป๋อ-เอ๋ ย่องหาฤกษ์แต่งแล้ว เผยกดดันเกือบจะเลิก...

ปล่อยให้ลุ้นกันมานาน ในที่สุดพระเอกผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็แอบควงแฟนสาว เอ๋ พรทิพย์ ไปหาฤกษ์แต่งกันสองต่อสอง ซึ่งก็ได้ฤกษ์งามยามดีมาถึง 3 ฤกษ์ด้วยกันคือ ต้นปีหน้า ปลายปีหน้า และยาวไปอีก 2 ปีข้างหน้าเลย แต่พอได้ยินฤกษ์สุดท้ายสาวเอ๋ ถึงกับส่ายหน้า ซึ่งหนุ่มป๋อ เลยสรุปมาคร่าวๆ แล้วว่าฤกษ์ต้นปีหน้าดีที่สุด แต่รอตัดสินจากฤกษ์สะดวกอีกครั้งหนึ่งนั่นเอง
"ไปหาฤกษ์มาแล้วครับ ปีหน้าครับหน้าจะเป็นปีหน้า ตอนนี้ยังเป็นช่วงของการตัดสินใจอยู่ว่าจะเป็นช่วงไหนเท่านั้นเอง คือหลวงพี่ให้มา 3 ช่วงนะครับ ก็จะเป็นช่วงต้นปีหน้า ปลายปีหน้า แล้วก็อีกที ก็ต้องหยุดไปอีก 2 ปีเลย คือแต่งเอาปีที่ 3เลย"
"ก็มีหวั่นไหวกันบ้างว่าจะยังไง เพราะว่าช่วงต้นปีหน้าก็ยังติดละครอยู่ ช่วงปลายปีก็อาจจะสะดวกหน่อยแต่ว่าคือลักษณะเค้าเรียกมงคลมันจะไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ไง ถ้า 100 เปอร์เซ็นต์เต็มต้องเป็นต้นปีหน้า ถ้า 80 นี่ต้องรอไปอีก 2 ปีไง กำลังเลือกเปอร์เซ็ฯต์กันอยู่ครับ"
"เอ๋บอกว่าตัดไปเลยไอ 2 ปีข้างหน้าเนี่ย คือไม่เอา คือเอ๋ไม่คุยเลยน่ะ ตลกมาก คือพอบอกอีก 2 ปีเอ๋ทำหน้าอย่างเนี้ยะ(ป๋อทำหน้าให้ดู) ทำหน้าเงียบๆ มึนๆ ทำไม่สนใจ เวอร์ชั่นนั้นไปเลย ก็ต้องความพร้อมทั้งสองฝ่ายนะ ซึ่งจริงๆ ก็คุยกันอยู่ว่าจะเป็นยังไง ขออนุญาติเลือกก่อน ไปหาฤกษ์มาแล้วดีหมดครับ"
นอกจากนั้นหนุ่มป๋อ ยังเล่าถึงบรรยากาศในวันที่ไปหาฤกษ์แต่งว่ากดดัน และรู้สึกเครียดจนเกือบจะเลิกกันเลยทีเดียว
"ตื่นเต้นมาก จะบอกให้วันที่ไปหาฤกษ์กันน่ะ ทะเลาะกันจนเกือบจะเลิกกันน่ะ คือมันไม่รู้มีความเครียดอะไรบางอย่าง แบบอะไรก็สรุปไม่ได้อย่างเนี้ยะ แล้วสุดท้ายคือก็คุยกันแล้วนะ แล้วก็ดีกันแล้ว แบบว่าวันนั้นเป็นวันที่ตลกที่สุดเลย เป็นวันที่ไปหาฤกษ์แต่งงานแต่ทะเลาะกันเหมือนจะเลิกกันน่ะ เหมือนจะเลิกจริงๆ คือแบบต่างคนไม่คุยกันแล้วน่ะ มันอาจจะเป็นความเครียดที่มันสะสมอยู่แล้วเราก็ไม่รู้จะจัดการยังไง"
"ประกอบกับว่าผมว่ามันก็ยากเหมือนกันนะที่จะทำให้หนึ่งทำให้ตัวเองพอใจ สองทำให้ผู้หญิงพอใจ สามทำให้คนรอบข้างทั้งหมดพอใจ คือเราเป็นคนที่คนรู้จักด้วย มีสื่อมาอีก ก็อยากให้ทุกคนมีความสุขก็ยาก เริ่มยากขึ้นเรื่อยๆ กดดันเพราะไม่รู้จะทำยังไง ไม่เคยแต่งมาก่อน"

ขอขอบคุณ  Gossip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น