วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ยุคโล๊ะ! ช่อง 3 ปลดนางเอกป้อนบทนางร้าย



ตอนนี้ถึงยุคที่วิก 3 พระราม 4 กำลังจะปลดระวางบรรดานางเอกมากฝีมือทั้งหลายแต่ก็เสียดายความสามารถและประสบการณ์ที่สั่งสมมานานเลยทำให้ตอนนี้มีคำสั่งให้บรรดาผู้จัดทั้งหลายลองป้อนบทนางร้ายให้กับบรรดานางเอกตัวแม่ทั้งหลายได้ลองหยั่งเชิง

อย่างคุณแม่ลูก 2 ศรีภรรยาสุดที่รักของ หนุ่มเคน ธีรเดช หน่อย บุษกร เธอคนนี้เป็นนางเอกมาตลอด แต่เธอได้ฝากฝีไม้ลายมือเรื่องสุดท้ายก่อนจะขอลาจอไปเลี้ยงลูกๆ จากการพลิกบทบาทมาเป็นกลีบผกา ในแรมพิศวาส ทำให้มีคนพูดถึงและคิดถึงสาวหน่อย...อยากให้กลับคืนจอเร็วๆ

มาต่อกันที่นางเอกหน้าหวานอย่าง น้ำผึ้ง ณัฐริกา ที่ตอนนี้เธอไม่มีโอกาสจะได้เอื้อมถึงบทนางเอกอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เธอคนนี้ทุ่มเทให้กับงานแสดงอย่างเต็มเหนี่ยว

ส่วนสาว จอย รินลณี หวานใจของหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ ที่ตอนนี้ก็กู่ไม่กลับซะแล้วที่จะหันกลับมารับบทนางเอก เพราะช่วงหลังๆ เธอชักติดใจกับบทร้าย ผู้จัดทั้งหลายก็ไม่ขัดศรัทธาเพราะเธอตีบทแตกกระจุย

ส่วนนางเอกคนสุดท้ายถือว่าเธอนางร้ายป้ายแดงไปซะแล้วสำหรับสาว เบนซ์ พรชิตา ถือว่าเธอสอบผ่านบทร้ายได้อย่างสบาย เพราะประสบการณ์ที่สะสมมานานทำให้เธอเป็นเมียน้อยป้ายแดงในละครเมียแต่ง และมีแววว่านางเอกในช่อง 3 ก็เตรียมจ่อคิวรับบทนางร้ายอีกหลายคน เพราะเป็นช่วงที่ช่อง 3 กำลังเฟ้นหานางเอกหน้าใหม่ใสกิ๊กมากฝีมือมาประดับวงการบันเทิงต่อไป...

เครดิต : http://www.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น